Thứ Năm | 18/10/2018 | 08:39

Tư vấn thuốc tăng thị lực

Tư vấn thuốc tăng thị lực

Dạ mình là nam. Mình 19 tuổi trước kia đã từng dùng thuốc chống trầm cảm nhưng tái phát mới đây đã đi khám và được bác sĩ kê đơn: sertralin số lượng 56 uống sáng 1 tối 1, olanzapine số lượng 28 uống sáng 1/2 tối 1/2, 3BTP số lượng 28 uống tối 1, piracetam số lượng 56 uống sáng 1 tối 1. Tối mình có uống thuốc và sáng ra mắt mờ hẳn vậy có phải do tác dịng phụ không và hướng giải quyết như thế nào ạ. Mình bị cận thị nhưng sau khi dùng thuốc thị lực khác hẳn. Nhờ bác sĩ tư vấn chi tiết với. Cảm ơn nhiều.
Tư vấn thuốc tăng thị lực

Chào bạn! Giảm thị lực không phải là tác dụng không mong muốn của các thuốc bạn đang sử dụng. Bạn nên đi khám lại chuyên khoa mắt đánh giá tiến triển của cận thị để có hương can thiệp phù hợp nhé. Chúc bạn sức khỏe!

Trả lời bởi: BS. Nguyễn Thị Hòa
Bác sĩ đa khoa
Bệnh viện đa khoa Đống Đa

Cảm ơn
Đánh giá câu trả lời của chuyên gia: Rất hữu ích (1)  | Hữu ích   | Bình thường   

Theo Suckhoedoisong.vn

Gửi câu hỏi cho Bác sĩ tư vấn

Chủ đề liên quan

>> Xem tất cả thông tin về Lo âu


Xem thêm


Cơ quan chủ quản: Công ty Truyền thông Viettel (Viettel Media) – Chi nhánh Tập đoàn Công nghiệp – Viễn thông Quân đội.

GP: Số 351/GP-TTĐT do Sở TT&TT Hà Nội cấp ngày 25/01/2017

Địa chỉ liên hệ: Tòa nhà The Light, KĐT Trung Văn, đường Tố Hữu, Nam Từ Liêm, Hà Nội.

Trụ sở: Số 1 Giang Văn Minh, Kim Mã, Ba Đình, Hà Nội

Chịu trách nhiệm nội dung: Ông Võ Thanh Hải

Hotline: 0965.350.350 – CSKH: 198 (Miễn phí)

Liên hệ quảng cáo: 0969.16.17.18 - Email: hoptac@viettel.com.vn

Các thông tin trên SongKhoe.vn chỉ mang tính chất tham khảo, khi áp dụng phải tuyệt đối tuân theo chỉ dẫn của Bác sĩ.

Chúng tôi tuyệt đối không chịu bất cứ trách nhiệm nào do việc tự ý áp dụng các thông tin trên SongKhoe.vn gây ra.