Thứ Ba | 16/10/2018 | 08:53

Rụng tóc do dùng thuốc mọc tóc có sao không?

Rụng tóc do dùng thuốc mọc tóc có sao không?

Bác sĩ cho em hỏi, em dùng thuốc mọc tóc minoxidil 5% dạng bọt được khoảng 1 tháng nay, em thấy tóc con mọc ra đáng kể bên cạnh đó tóc cũng rụng đi đáng kể so với lúc chưa dùng, không biết em bị rụng tóc do thời tiết hay là do tác dụng phụ của thuốc? Và nếu do thuốc thì em có nên tiếp tục sử dụng không ạ?
Rụng tóc do dùng thuốc mọc tóc có sao không?

Chào bạn! Đây là lại thuốc mọc tóc chỉ sử dụng ngoài da và chỉ dành cho nam giới, khi sử dụng nên có chỉ định của bác sỹ. Vì vậy để an tâm bạn nên đi khám chuyên khoa da liễu xác định đúng nguyên nhân rụng tóc và điều trị hiệu quả. Chúc bạn sức khỏe!

Trả lời bởi: BS. Nguyễn Thị Hòa
Bác sĩ đa khoa
Bệnh viện đa khoa Đống Đa

Cảm ơn
Đánh giá câu trả lời của chuyên gia: Rất hữu ích   | Hữu ích   | Bình thường   

Theo Suckhoedoisong.vn

Gửi câu hỏi cho Bác sĩ tư vấn

Chủ đề liên quan

>> Xem tất cả thông tin về Chàm


Xem thêm


Cơ quan chủ quản: Công ty Truyền thông Viettel (Viettel Media) – Chi nhánh Tập đoàn Công nghiệp – Viễn thông Quân đội.

GP: Số 351/GP-TTĐT do Sở TT&TT Hà Nội cấp ngày 25/01/2017

Địa chỉ liên hệ: Tòa nhà The Light, KĐT Trung Văn, đường Tố Hữu, Nam Từ Liêm, Hà Nội.

Trụ sở: Số 1 Giang Văn Minh, Kim Mã, Ba Đình, Hà Nội

Chịu trách nhiệm nội dung: Ông Võ Thanh Hải

Hotline: 0965.350.350 – CSKH: 198 (Miễn phí)

Liên hệ quảng cáo: 0969.16.17.18 - Email: hoptac@viettel.com.vn

Các thông tin trên SongKhoe.vn chỉ mang tính chất tham khảo, khi áp dụng phải tuyệt đối tuân theo chỉ dẫn của Bác sĩ.

Chúng tôi tuyệt đối không chịu bất cứ trách nhiệm nào do việc tự ý áp dụng các thông tin trên SongKhoe.vn gây ra.