Thứ Tư | 20/06/2018 | 10:32

Mắt đỏ do nhỏ thuốc vrohto, phải làm sao?

Mắt đỏ do nhỏ thuốc vrohto, phải làm sao?

Cháu 15 tuổi. Cách đây 1 năm cháu có nhỏ thuốc vrohto đúng liều theo hưỡng dẫn nhưng tự nhiên nhỏ xong mắt phải của cháu xót, hơi sưng đỏ và cộm. Trong khi đó mắt trái vẫn trắng bình thường. Đến giờ vẫn như vậy làm cháu rất khó chịu. (mà cháu bị cận mắt trái 2độ, mát phải 4, 25 độ). Mong bác sĩ giải đáp nguyên nhân và cách chữa trị. hiện giờ cháu chưa có được khám bác sĩ nên cháu hỏi trước ạ.
Mắt đỏ do nhỏ thuốc vrohto, phải làm sao?

Chào bạn! V-rohto® có thể gây ra một số tác dụng không mong muốn, chẳng hạn như: Đau mắt; Thay đổi thị giác; Đỏ hoặc kích ứng mắt. Nếu bị kích ứng với loại thuốc nhỏ mắt này thì bạn nên ý kiến với bác sỹ điều trị để được kê thuốc khác phù hợp nhé. Chúc bạn sức khỏe!

Trả lời bởi: BS. Nguyễn Thị Hòa
Bác sĩ đa khoa
Bệnh viện đa khoa Đống Đa

Cảm ơn
Đánh giá câu trả lời của chuyên gia: Rất hữu ích   | Hữu ích   | Bình thường   

Theo Suckhoedoisong.vn

Gửi câu hỏi cho Bác sĩ tư vấn

Chủ đề liên quan

>> Xem tất cả thông tin về Đau mắt đỏ


Xem thêm


Cơ quan chủ quản: Công ty Truyền thông Viettel (Viettel Media) – Chi nhánh Tập đoàn Công nghiệp – Viễn thông Quân đội.

GP: Số 351/GP-TTĐT do Sở TT&TT Hà Nội cấp ngày 25/01/2017

Địa chỉ liên hệ: Tòa nhà The Light, KĐT Trung Văn, đường Tố Hữu, Nam Từ Liêm, Hà Nội.

Trụ sở: Số 1 Giang Văn Minh, Kim Mã, Ba Đình, Hà Nội

Chịu trách nhiệm nội dung: Ông Võ Thanh Hải

Hotline: 0965.350.350 – CSKH: 198 (Miễn phí)

Liên hệ quảng cáo: 0969.16.17.18 - Email: hoptac@viettel.com.vn

Các thông tin trên SongKhoe.vn chỉ mang tính chất tham khảo, khi áp dụng phải tuyệt đối tuân theo chỉ dẫn của Bác sĩ.

Chúng tôi tuyệt đối không chịu bất cứ trách nhiệm nào do việc tự ý áp dụng các thông tin trên SongKhoe.vn gây ra.