Thứ Bảy | 18/05/2019 | 08:54

Dùng trangala bị tác dụng phụ làm sao để phục hồi?

Dùng trangala bị tác dụng phụ làm sao để phục hồi?

Chào bác sĩ, em đang 16 tuổi và trước có dùng trangala. Bây giờ em đang bị tác dụng phụ của nó, ngứa, khô, bong vẩy, mụn li ti. Bây giờ em phải làm sao để phục hồi được làn da của mình ạ?
Dùng trangala bị tác dụng phụ làm sao để phục hồi?

Chào bạn! Nếu dùng thuốc Trangala để trị mụn trứng cá, đặc biệt trong thời gian dài sẽ dẫn đến các tình trạng tổn thương cho da như nhiễm trùng, nổi mụn trứng cá, tăng sắc tố da, teo da, lão hóa sớm…Nếu bạn ngưng sử dụng thuốc 2–3 ngày, thuốc sẽ phản tác dụng và gây nổi mụn nhỏ li ti nhiều hơn kèm theo ngứa ngáy khó chịu. Lúc này, da bạn đã bị tổn thương nặng nề nên việc trị mụn càng trở nên khó khăn hơn. Bạn nên sớm đến khám bác sỹ da liễu và thông báo tiền sử dùng thuốc cho bác sỹ để được tư vấn hướng can thiệp điều trị phù hợp. Chúc bạn sức khỏe!

Trả lời bởi: BS. Nguyễn Thị Hòa
Bác sĩ đa khoa
Bệnh viện đa khoa Đống Đa

Cảm ơn
Đánh giá câu trả lời của chuyên gia: Rất hữu ích   | Hữu ích   | Bình thường   

Theo Suckhoedoisong.vn

Gửi câu hỏi cho Bác sĩ tư vấn

>> Xem tất cả thông tin về Mụn cóc, hạt cơm


Xem thêm


Cơ quan chủ quản: Công ty Truyền thông Viettel (Viettel Media) – Chi nhánh Tập đoàn Công nghiệp – Viễn thông Quân đội.

GP: Số 351/GP-TTĐT do Sở TT&TT Hà Nội cấp ngày 25/01/2017

Địa chỉ liên hệ: Tòa nhà The Light, KĐT Trung Văn, đường Tố Hữu, Nam Từ Liêm, Hà Nội.

Trụ sở: Số 1 Giang Văn Minh, Kim Mã, Ba Đình, Hà Nội

Chịu trách nhiệm nội dung: Ông Võ Thanh Hải

Hotline: 0965.350.350 – CSKH: 198 (Miễn phí)

Liên hệ quảng cáo: 0969.16.17.18 - Email: hoptac@viettel.com.vn

Các thông tin trên SongKhoe.vn chỉ mang tính chất tham khảo, khi áp dụng phải tuyệt đối tuân theo chỉ dẫn của Bác sĩ.

Chúng tôi tuyệt đối không chịu bất cứ trách nhiệm nào do việc tự ý áp dụng các thông tin trên SongKhoe.vn gây ra.