Thứ Ba | 02/01/2018 | 14:56

Dùng thuốc trị lác thì da lột và thâm

Dùng thuốc trị lác thì da lột và thâm

Thưa bác sĩ, em năm nay 16 tuổi, em bị lác ở hai bên bẹn và có dùng thuốc do bác sĩ kê ra, xài thì nhanh hết nhưng bắt đầu bị lột da và thâm. Bác sĩ cho em hỏi là bây giờ dùng thuốc khác có giúp không bị thâm hay không? Có nên dùng loại thuốc khác hay không vì em nghĩ nó bệnh cũng bắt đầu khỏi rồi
Dùng thuốc trị lác thì da lột và thâm

Chào bạn! Tốt nhất bạn nên đến khám chuyên khoa da liễu nhé. Cần phải khám trực tiếp mới có thể quan sát tổn thương và chẩn đoán bệnh chính xác được. Chúc bạn sức khỏe!

Trả lời bởi: Sống Khỏe
Cảm ơn
Đánh giá câu trả lời của chuyên gia: Rất hữu ích   | Hữu ích   | Bình thường   

Theo Suckhoedoisong.vn

Gửi câu hỏi cho Bác sĩ tư vấn

Chủ đề liên quan

>> Xem tất cả thông tin về Viêm da mụn mủ truyền nhiễm


Xem thêm


Cơ quan chủ quản: Công ty Truyền thông Viettel (Viettel Media) – Chi nhánh Tập đoàn Công nghiệp – Viễn thông Quân đội.

GP: Số 351/GP-TTĐT do Sở TT&TT Hà Nội cấp ngày 25/01/2017

Địa chỉ liên hệ: Tòa nhà The Light, KĐT Trung Văn, đường Tố Hữu, Nam Từ Liêm, Hà Nội.

Trụ sở: Số 1 Giang Văn Minh, Kim Mã, Ba Đình, Hà Nội

Chịu trách nhiệm nội dung: Ông Võ Thanh Hải

Hotline: 0965.350.350 – CSKH: 198 (Miễn phí)

Liên hệ quảng cáo: 0969.16.17.18 - Email: hoptac@viettel.com.vn

Các thông tin trên SongKhoe.vn chỉ mang tính chất tham khảo, khi áp dụng phải tuyệt đối tuân theo chỉ dẫn của Bác sĩ.

Chúng tôi tuyệt đối không chịu bất cứ trách nhiệm nào do việc tự ý áp dụng các thông tin trên SongKhoe.vn gây ra.