Thứ Tư | 16/08/2017 | 08:48

Bé 3 tuổi vừa tiêm 5in1 về mà uống kháng sinh liền thì có sao không

Bé 3 tuổi vừa tiêm 5in1 về mà uống kháng sinh liền thì có sao không

Bé nhà cháu vừa tiêm 5in1 về, cháu cho bé uống kháng sinh liền thì có sao không ạ (bệnh ngoài da)? Cháu có nên cho bé tiêm lại mũi 5in1 vừa rồi không? Bé cháu gần 3 tuổi ạ (tiêm 5in1 bị trễ)
Bé 3 tuổi vừa tiêm 5in1 về mà uống kháng sinh liền thì có sao không

Chào bạn ! Không cần tiêm lại bạn nhé. Chúc bạn nuôi con khỏe!

Trả lời bởi: BS. Nguyễn Thị Hòa
Bác sĩ đa khoa
Bệnh viện đa khoa Đống Đa

Cảm ơn
Đánh giá câu trả lời của chuyên gia: Rất hữu ích   | Hữu ích   | Bình thường   

Theo Suckhoedoisong.vn

Gửi câu hỏi cho Bác sĩ tư vấn

Chủ đề liên quan

>> Xem tất cả thông tin về Bại liệt


Xem thêm


Cơ quan chủ quản: Công ty Truyền thông Viettel (Viettel Media) – Chi nhánh Tập đoàn Công nghiệp – Viễn thông Quân đội.

GP: Số 351/GP-TTĐT do Sở TT&TT Hà Nội cấp ngày 25/01/2017

Địa chỉ liên hệ: Tòa nhà The Light, KĐT Trung Văn, đường Tố Hữu, Nam Từ Liêm, Hà Nội.

Trụ sở: Số 1 Giang Văn Minh, Kim Mã, Ba Đình, Hà Nội

Chịu trách nhiệm nội dung: Ông Võ Thanh Hải

Hotline: 0965.350.350 – CSKH: 198 (Miễn phí)

Liên hệ quảng cáo: 0969.16.17.18 - Email: hoptac@viettel.com.vn

Các thông tin trên SongKhoe.vn chỉ mang tính chất tham khảo, khi áp dụng phải tuyệt đối tuân theo chỉ dẫn của Bác sĩ.

Chúng tôi tuyệt đối không chịu bất cứ trách nhiệm nào do việc tự ý áp dụng các thông tin trên SongKhoe.vn gây ra.